Đừng để xem WorldCup trong B��nh viện!

Worldcup đã đến! Giới chiêu mộ điệu lại có dịp hòa mình vào không khí túc cầu sôi động may loc nuoc nano bậc nhất hành tinh này. Tuy nhiên, đi kèm cặp với Worldcup lại là nỗi lo của không ít gia đình. Thức khuya, nhậu nhẹt, chế độ sinh hoạt đảo lộn… chính thị là "thủ phạm" gây ra rối loạn tiêu hóa, viêm tuyệt vời tràng. Làm thế nào để có trạng thái tận hưởng trọn vẹn Worldcup đây? Thức khuya, nhậu nhẹt,…là "thủ phạm" gây rối loạn tiêu hóa, viêm tuyệt tràng

Màn "chào mùa áp điệu mới" nhớ đời

Hôm mở màn Worldcup, trước trận khai mạc giữa Brazil và Croatia, cùng với bạn bè, anh Nguyễn Thế Lực (32 tuổi, Q7, TP Hồ Chí Minh) gầy một độ nhậu "chào mùa giải mới". Món nhậu có hải sản sống, gỏi xoài tôm. Nhậu về anh bị đi tiêu liên tục, bụng đau quặn, phân toàn nước, người sốt, rất mệt mỏi. Anh đã sử dụng thuốc cầm đi rửa nhưng triệu chứng không đỡ, kiệt lực vì mất nhiều nước sau 1 đêm anh phải nhập viện điều trị. Bác sỹ kết luận anh bị viêm đại tràng cấp tính. Một màn "chào mùa dẫn giải mới" mà anh khó có thể quên! Chỉ tức một nỗi, một đám chiến hữu cùng nhậu, mà chỉ sao mỗi mình anh bị "Tào Tháo rượt"? Đem thắc mắc này hỏi bác sỹ, anh được dẫn giải thích là trong đồ ăn chẳng thể tránh khỏi nhiễm khuẩn, mặc dầu rửa sạch đến mấy. Với người khỏe, vi khuẩn không kịp lây lan đã bị trừ diệt ngay từ dạ dày, còn với người có sức để kháng kém, chúng dễ có dịp đâm ra sôi nảy nở và gây bệnh. Biết anh đã có tiền sử mắc viêm đại tràng, bác sỹ máy lọc nước còn kết luận bởi vì màng nhầy tuyệt vời tràng của anh vốn không khỏe, dễ bị tổn thương thành thử khi gặp những chất kích thích như bia rượu, đồ ăn không hợp vệ đâm dễ gây ra tái phát. Hình ảnh lớp màng nhầy bị tổn xót thương (ảnh minh họa)

Tự bảo vệ mình để tránh bệnh tuyệt tràng

Theo danh thiếp chuyên gia tiêu hóa, chế độ ăn uống vệ hoá luôn luôn là cách phòng tránh tốt nhất. Nhưng có phải lúc nào cũng có thể chối từ những bữa nhậu được đâu, nhất là khi đội bóng thân yêu vừa vượt qua vòng bảng? Có ba bí quyết mà những người "bụng dạ yếu" như anh Lực cần biết để "phòng thân":

Thứ nhất là tăng cường sức đề kháng

Tất cả hệ miễn sao nhiễm của con người đều được hình thành từ các tế bào lympho B và T. Tăng được lượng lympho B và T thường trực, chúng mình có đủ lượng bạch cầu cấp thiết để chống lại nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa. ImmuneGamma là một chế phẩm công nghệ sinh học được sinh sản theo công nghệ của Hoa Kỳ, giúp kích thích sản sinh danh thiếp tế bào lympho B và T mạnh mẽ. Sử dụng lâu dài có trạng thái giúp người "bụng dạ yếu" tăng cường sức để kháng vượt trội đối với đồ ăn, thức uống dễ nhiễm khuẩn.

Thứ hai là tái hiện niêm mạc

Đàn ông thường "vui miệng uống đến say" mà không thương lấy đường ruột, vốn thường xuyên phải tiếp kiến xúc với đồ ăn cay nóng, dễ nhiễm khuẩn, lại thêm bia rượu trở cho nên càng dễ kích thích. Với thành phần peptidoglycan, ImmuneGamma giúp cơ thể dễ tiếp thu và trở thành "nguyên liệu" để tái hiện những mảng niêm mạc ruột dễ bị tổn thương.

Thứ ba là ngăn triệu chứng ngay khi vừa mới xuất hiện

Đầy bụng, trướng hơi? – Đã có Bạch phủ phục linh – một loài nấm quý sống trên cây thông, giúp "thăng thanh, giáng trọc", giảm ngay danh thiếp cảm giác căng thẳng, tức bụng. Triệu chứng hay gặp nhất là tiêu chảy, đi sông nhiều lần thì có thể khắc phục không khó văn bằng Bạch truật – một loại rễ cây có tác dụng cầm ỉa chảy vừa mạnh vừa an toàn. Và bít tất nhiên, danh thiếp anh không cần phải vất vả mua những loại dược liệu trên về sắc uống. Thực phẩm công năng Tràng Phục Linh với các thành phần ImmuneGamma®, Bạch truật, Bạch phủ phục linh được phối trộn vừa đủ thành thử có trong tủ thuốc của mỗi nhà. Chỉ với 3 viên một lần ngay khi có triệu chứng đường tiêu hóa, Tràng Phục Linh có thể giúp tự khắc phục nhanh những vấn đề của người bị viêm cực kì tràng cấp. Còn trường hợp mãn tính, dễ tái phát thành ra sử dụng trên dưới hai tháng để có thể hoàn trả toàn "yên tâm" với nỗi lo Tào Tháo rượt mỗi lúc tụ tập bạn bè mùa Worldcup!Minh Nguyễn Để tìm hiểu thêm về những món ăn không cho nên gọi khi đi nhậu, độc giả có thể gọi về tổng đài tham mưu miễn cước 1800.1506 (trong giờ hành chính)

Lưu ý: Trong các đợt tiêu chảy cấp bạn nên sử dụng Tràng Phục Linh Fast với liều dùng từ 2 đến 4 viên/ ngày chia 2 lần tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh, có trạng thái uống trước mê hoặc sau khi ăn. Tràng Phục Linh Fast bán dạng vỉ, tiết kiệm, cầm nhanh đi rửa an toàn, sử dụng được cho cả đàn bà có mang và trẻ em. Tweet

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét