Ung thư tuyệt tràng là gì?

Ung thư hết sức tràng ảnh hưởng lớn đến chức năng tiêu hóa của cơ thể. Ung thư đại tràng làm cho baking soda mua ở đâu bệnh nhân dịp khó khăn trong việc ăn uống và dinh dưỡng hàng ngày. Làm rất nhiều bệnh nhân chán nản trong chính quá trình điều trị của mình. Đại tràng của con người là một cơ quan trong hệ thống tiêu hóa, nó có hình dạng ống dài trên dưới 1.2m. Nó bắt đầu từ cuối của ruột non (hồi tràng) của bạn đến hậu môn. Đại tràng có 3 chức năng chính.
  • Tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng thực từ phẩm
  • Tạo phân văn bằng cách hấp thu chất lỏng và chất điện dẫn giải từ thức ăn
  • Để lưu trữ và kiểm rà việc bài xuất ra ngoài của phân
Đại tràng phải của đại tràng đóng một vai trò quan yếu trong việc tiếp thu nước và chất điện giải, trong khi bên trái là chịu trách nhiệm cho việc lưu trữ và bài xuất phân. Ung thư là sự chuyển biến của các tế bào bình thường thành các tế bào chuyển biến có sự phát triển và nhân dịp bất thường.
  • Nếu không điều trị, các bệnh ung thư phát triển và chung cuộc lan truyền qua thành ruột kết can hệ đến danh thiếp hạch lạc bạch huyết và danh thiếp cơ quan lân cận.Cuối cùng, chúng lây lan đến danh thiếp cơ quan xa như gan, phổi, não, và xương.
  • Bệnh ung thư nguy hiểm vì chưng tăng trưởng không kiểm soát. Nó áp đảo các tế bào khỏe mạnh, danh thiếp mô, và danh thiếp cơ quan bằng cách lấy oxy, chất dinh dưỡng của họ, và xâm lấn cả không gian của các cơ quan.
  • Hầu hết các ung thư tuyệt vời tràng là danh thiếp loại ung thư vô vàn u phát triển từ danh thiếp tuyến dọc thành bên trong của hết sức tràng.
Tại Hoa Kỳ, tỉ lệ ung thư hết sức tràng khá cao trong cộng đồng là cứ 17 người có 1 người bị ung thư baking soda mua ở đâu đại túc trực tràng. Theo bẩm từ Viện Ung thư Quốc gia Mỹ, ung thư đại túc trực tràng là loại ung thư thứ ba phổ biến nhất ở đàn ông Mỹ.
  • Ung thư tuyệt trực tràng ung thư phổ biến thứ hai ở đàn bà Mỹ gốc Tây Ban Nha, Mỹ Da Đỏ / Thổ Dân Alaska, mê hoặc Châu Á / Thái Bình Dương, và danh thiếp bệnh ung thư phổ quát thứ ba ở phụ nữ Mỹ gốc Phi.
  • Tần suất chung của ung thư tuyệt túc trực tràng tăng cho tới năm 1985 và sau đó bắt đầu giảm ở mức trung phẩm bình 1,6% mỗi năm.
  • Tử vong vì chưng ung thư cực kì trực tràng xếp hạng thứ ba sau ung thư phổi và ung thư tuyến đồng cân bại đối với nam giới và thứ ba sau ung thư phổi và ung thư vú cho phụ nữ.

Tình hình ung thư cực kì túc trực tràng ở Việt Nam

Ở Việt Nam theo thống kê của Bộ Y Tế thì tỉ lệ mắc hay phát hiện mắc bệnh ung thư của nước ta ngày một tăng.Đối với ung thư cực kì túc trực tràng thì đứng hang thứ tư xâm chiếm trên dưới 10-15% danh thiếp loại ung thư sau danh thiếp loại ung thư phổ quát hơn như: ung thư phổi, ung thư gan, ung thư dạ dày.Và tỉ lệ ung thư hết sức tràng ở nam và nữ là tương đương nhau. Thủy – Daitrang.vn Tweet
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét