Phụ nữ cho con bú giúp giảm nguy cơ huyết áp cao

Một nghiên cứu mới đây cho thấy: đàn bà cho con bú trong trên dưới thời may loc nuoc tot nhat gian đã được khuyến cáo có thể giảm nguy cơ bị bệnh cao áp huyết sau này. Phụ xữ cho con bú giúp giảm nguy cơ bị bệnh cao huyết áp sau này  Trong nghiên cứu mới này, các tác giả đã coi xét thạch sùng liên quan giữa việc cho con bú và nguy cơ cao huyết áp sau này ở gần 56.000 phụ nữ Mỹ tham gia vào Nghiên cứu Sức khỏe đàn bà nuôi con bú. Tất cả danh thiếp đối tượng tham dự đều có chí ít 1 con. Kết quả cho thấy đàn bà cho con bú trong ít ra là 6 tháng ít bị tăng áp huyết trong vòng 14 năm sau so với những đàn bà không cho con bú. Gần 8.900 đàn bà có chẩn đoán cao huyết cáo. Song tỉ lệ này cao hơn 22% ở những phụ nữ không cho con bú so với những phụ nữ cho con bú hoàn toàn trong vòng 6 tháng.

Tương tự, đàn bà chưa từng cho con bú huyễn hoặc cho con bú ≤ 3 tháng dễ bị cao huyết áp may loc nuoc gia dinh hơn 25% so với những phụ nữ cho con bú trong ít nhất là một năm. Các kết quả này đã bổ sung chứng cớ về ích lợi của việc cho con bú đối với người mẹ. Nhìn chung, các chuyên gia khuyến nghị rằng trẻ em thành ra được bú mẹ hoàn trả toàn trong 6 tháng đầu đời. Anh Khôi Theo Reuters

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét